Tuesday, October 30, 2012

Bích Sơn và Nguyễn thị Minh: Trẻ lạc ở Dallas

Cùng Thầy Cô và các bạn,

 Ngồi trên máy bay từ Florida đến Austin, Khuê chỉ nghĩ đến Thúy Hương và Mùi là hai người bạn Khuê đã từng gặp tại đây năm 2008, nhưng chỉ với hai ngày ngắn ngủi nơi đây, mà hai đứa cùng quá bận rộn, Khuê và Thúy Hương chỉ kịp chuyện trò qua phone. Hương hiện làm nail, công việc liên tục suốt từ 9h sáng đến 8h tối, nhà lại khá xa nơi ở của Khuê nên không thể gặp nhau. Mùi thì không thể liên lạc được nên đành thôi. 

Thứ bảy, Khuê theo vợ chồng cậu em Phạm Đạt xuống Dallas để thăm Thầy Nhàn, Thầy Trọng thì được Đạt cho biết "có chị Nguyễn thị Minh học cùng cấp lớp của chị". Gặp Minh, Minh  cho biết còn có cả Bích Sơn ở đây nữa! Ui chao là mừng! Thế là cũng đầy đủ niềm vui gặp Thầy, gặp bạn. Ghé nhà thăm vợ chồng Bích Sơn, ngôi nhà thật khang trang, bài trí gọn gàng đẹp mắt. Bích Sơn trưng ra rất nhiều món khoe đều tự tay mình làm, lại còn tài nấu ăn ngon hơn ngoài tiệm nữa chứ! (Bữa nào nhờ ai ở gần kiểm chứng điều này nha các bạn?) Thật ngạc nhiên, không ai ngờ cô nàng quậy phá ngày xưa lại có đủ công, dung, ngôn, hạnh như thế. Thảo nào mà ông xã Liêm cưng yêu quá chừng không muốn rời xa nửa bước, tối ngày dẫn nhau đi du lịch thôi. 
 
Còn Minh, đã theo ông xã Suốt đi diện HO, qua Mỹ được 22 năm, cũng tạo dựng được cơ ngơi vững vàng, trong nhà có cả hồ bơi, trên tường treo hình cô con gái rượu, thật xinh. Khuê theo Minh ra shop quần áo, nơi hàng ngày Minh đến nhận đồ về nhà sửa gia công, một job cũng khá OK. 
Khuê thử đố dể xem trí nhớ của các bạn còn bi nhiêu, thực ra "siêu nhân" Trần Dung được hỏi đầu tiên cũng bí lù!  Và đây là email và phone của Minh và Bích Sơn mà MK mới chôm được:        
  • Bích Sơn: sonyhuynh28@yahoo.com, cell 972-375-5528
  • Nguyễn Thị Minh: suot@sbcglobal.net, cell 214-725-1592
MK



















 

1 comment:

  1. MinhTrung nhớ ngày còn trung học, Bích Sơn hát nhạc Pháp rất là hay.
    Chắc chắn bây giờ giọng hát sẽ điêu luyện và tuyệt vời hơn nhiều :-)
    MinhTrung gởi vài dòng thân thăm nhe :-)

    ReplyDelete