Monday, October 29, 2012

Họp mặt mini ở Sài Gòn

Dung thương,

Hôm qua Ngọc Trân từ Phan thiết, Kim Liên từ quê mình và Ngọc Trang từ quê ngoại bay về Sài gòn.Thế là lại họp mặt, tuy thiếu mặt nhiều bạn nhưng vẫn nhậu nhẹt tưng bừng, hát kara ok, nhảy cò cò đến tận khuya. May quá không có bạn nào "xỉn rùi" và Sài gòn đêm qua không mưa.

Các bạn đua nhau hát, có phạt, ai gào lớn, điểm lớn... Nếu Dung và Minh Khuê không mải "tâm sự đời cô Lụ" thì cũng có thể nghe được bài hát quen thuộc ngày nào ở buôn Cô Thôn:

        Những chiếc giỏ xe chở đầy bia rượu.
        Em chở đồ mồi của tui đi đâu???

Dung và các bạn coi hình đi, tuy xấu nhưng rất vui... Sáng nay thứ Bảy, Chí Hòa lại mắc họp. Hên quá Thanh Hương được nghỉ buổi sáng, lại cà phê, ăn sáng Du Miên Ban mê Thuột, trưa đến kéo nhau qua Lệ Hồng "né bò" ngon không thua gì gà cay SJ đâu nhé!!! 

Ở bên đó các bạn đi chơi, đi nhà trẻ vui nhỉ. Bên này ức quá bèn kéo nhau đi... Nghe đâu Thứ Tư này có bạn được nghỉ và hình như lại rủ nhau đi xa! (cạnh tranh ráo riết với Bắc Cali và Nam Cali  của các bạn mà) Sẽ tường thuật lại bằng hình cho cái Oanh đỡ ngán... Còn hình cà phê sáng nay Thanh Hương sẽ bổ túc sau... sau khi đã phô tô sóp cho bớt trẻ!... Hãy đợi đấy!

Nam Đà









1 comment:

  1. Cho khỉ khọt Kh. CỤNG... CỤNG... LY mí nha ! Hỏng xỉn hỏng dìa !!!

    ReplyDelete