Sunday, December 30, 2012

Hội ngộ với Kim Sơn

Chào các bạn!
Các bạn ơi...

Vừa qua bạn Kim Sơn có đưa ông xã về nước thăm lại quê hương, có lên Ban Mê Thuột gặp mặt lại một số bạn bè lớp 74 của chúng mình ở quán Văn của vợ chồng Đạt Loan. Hôm nay thì bạn ấy đã đưa ông xã đi đón Tết Dương lịch ở Sài Gòn rồi. Nhưng mình vẫn còn nhớ buổi tối hôm đó vui lắm...

Các bạn có biết không, vui một phần là các bạn trai lớp mình là cứ kéo ông xã của Kim Sơn lại nói xí xô... xí xa... tiếng  Anh. Còn phần lớn vui là ở Kim Sơn cứ nhắc lại những chuyện ngày xưa với với các bạn lớp mình. Bạn yêu cầu người nào đã đến tham dự buổi tối nay thì phải nói được một điểm nào còn nhớ ở Kim Sơn. Vậy là mỗi bạn cố nhớ ra điều gì ở bạn ấy nói lên để còn nhận phần quà nữa chứ... Nhất là Bùi Đăng Sơn người cùng tên cùng họ với bạn. Hai bạn tố nhau những ngày đi thi Tú tài cho nhau xem bài nhau và cả hai cùng đậu Bình Thứ chứ. Đăng Sơn gọi Kim Sơn là "tao mày" như ngày nhỏ đi học... Kim Sơn thì cứ vỗ tay và chỉ vào Đăng Sơn "...ê...ê... người gì nói năng không được nho nhã lắm vậy..." và quay qua chỉ Trần Gia Hùng nói với Đăng Sơn "... phải giao tiếp và nói năng với bạn bè như là người đẹp trai và lịch sự này đây" ... Bạn bè ngồi quanh cứ cười vui lên. Thế đó và buổi tối cũng qua nhanh vì ngày mai Kim Sơn phải trở lại Sài Gòn.

Các bạn thân mến, mặc dù thời gian xa nhau là nhiều mà thời gian Kim Sơn gặp lại bạn bè chỉ có ba tiếng đồng hồ không đủ để hâm nóng lại tình bạn lớp chúng mình ngày nào nhưng vẫn gợi nhớ những k niệm ngày xưa còn đi học... Nhân dịp năm hết Tết đến, mọi người được nghỉ nhiều ngày Nhung  viết vài dòng gởi thông tin đến các bạn nội và ngoại cùng đọc vui để nhớ đến một người bạn xa xứ vừa về thăm lại Bam Mê. 

Thân ái gởi đến các bạn lời:

"Chúc Mừng Năm Mới
Tân Xuân Đại Cát"

bạn Nhung

(hình Bích Toàn gửi)




 

No comments:

Post a Comment