Thursday, December 13, 2012

Những Cánh Hoa Màu Tím

Kính thưa Quý Thầy Cô và các bạn,

Hôm nay Cái Oanh tạm xong những Concerts, Open Day, Presentation Days cho học sinh. Tuy còn vài việc nhỏ trong tuần này, nhưng Cái Oanh cũng muốn viết đến Thầy Cô và các bạn... chứ không thì lo bị cấm túc thì nguy lắm ạ!

Xem hình Thầy Giõng và các cuộc gặp nhau trong dịp Thầy sang Mỹ, Cái Oanh thấy vui ghê! Lại được thưởng thức những giọng hát thân thương từ Thầy Hiền, Thầy Giõng, Thầy Bính, các bạn Minh Trung, Liên Hương, Võ Thành... Nhưng Cái Oanh kiện là bài "Anh Sẽ Về" thiếu Cái Oanh trong đó rồi nhe :-(

Hàhàhà Cái Oanh xin có một số comments như sau:

- Phát hiện được Thầy Bính, Minh Trung hát hay quá. Hoan hô Thầy và Minh Trung.
- Thầy Hiền vẫn điệu, và điệu hơn xưa nữa!
- Cô Diệp, Thầy Trọng, Thầy Hiền, Thầy Giõng không thấy già đi. Cái Oanh xin hỏi là quý Thầy có dùng thuốc tiên gì không vậy ạ :-)?
 - Vui ghê khi được nhìn thấy các bạn Mai Phương Hồng, Minh Khuê, Bích Thủy. Còn một số bạn khác, Cái Oanh không nhận ra. Hay là dâu rể của lớp 74?

Kính chúc quý Thầy Cô và các bạn có thêm những cuộc gặp gỡ thật vui.

***


Cô Minh Hưng thân mến,

Kim Oanh được xem những bài viết và các bài thơ của Cô trong buổi ra mắt "Đêm Hoa Lửa" trong blog của lớp. Em phục Cô lắm lắm đó nhé. Cũng như Kim Hương nghĩ hồi trước "Sao bà Cô dạy Vạn Vật mà có tâm hồn thi sĩ, nghệ sĩ hết mức!" Em xin được chúc mừng Cô ạ. Cô cho em gửi lời kính thăm Thầy Vĩnh với Cô nhé.

À, Cô gửi bài "Chân Trời Tím", khi xem tấm hình đầu tiên là em biết ngay ở Grafton, Australia chứ không đâu hết. Hahahaha. Trúng tủ Cái Oanh rồi vì cuối tháng 10 vừa qua, em và ông xã em nhất định phải gạt ngang mọi công chuyện để đi "Jacaranda Festival" ở Grafton, cách xa Sydney chỗ em ở là 500km. Dự trù đi có hai ngày, nhưng vì mê chụp hình quá quên ăn, quên ngủ... chạy bán mạng về đến Sydney là hai giờ sáng để kịp ngày hôm sau ông xã em đi làm. Hihihihi, nhưng được một mớ hình khoái quá xá quà xa!!!

Em xin gửi để riêng tặng Cô thêm một mớ hoa tím nữa đó.

Xin chia sẻ với các Thầy Cô và các bạn luôn. Có thêm vài tấm hình trộn màu Jacaranda tím + với hoa phượng đỏ và vàng. Khuyến mãi sau cùng là Jacaranda TRẮNG nữa đó ạ. Hiếm có lắm đó ạ. Hihihihi.

Xin bấm vào link kế để xem hình ạ.

Rồi nhé Dung, Cái Oanh chuộc tội bấy lâu nay hơi vắng mặt, bây giờ đền cho đó. Chương trình "nộp hình Noel" dzui đó Dung. Hoan hô Dung.

Cái Oanh sẽ viết cho các bạn đã gửi thư riêng cho Cái Oanh sau nhé. Tuần sau Cái Oanh mới thật sự "quởn". Hihi.

Mến chúc quý Thầy Cô và các bạn nội ngoại một tuần lễ thật vui.

Cái Oanh





















2 comments:

  1. Dzung nói đúng, đúng là ĐẸP MÊ HỒN với nhiều sắc màu trên nền tím (đặc sắc)
    Cám ơn người chụp (K.Oanh) và Dzung đã posted.

    ReplyDelete
  2. Kim Oanh ơi,
    Cô cám ơn Oanh đã dành nhiều tình cảm cho cô,cũng giống Oanh hồi nhỏ ký tên có ''khóa son''ở trước...Cô cũng thích thơ và làm thơ từ hồi xưa lắm...Hihihi...Nhưng thơ của cô cũng bình thường thôi em,
    Ảnh Hoa Tím Grafton của Oanh và ô xã chụp quá đẹp cô sẽ post vào blog/canhlantrang của cô nhé, Blog mới.
    Chúc Em và gia đình luôn an khang, hạnh phúc, riêng cháu Vân Anh có thêm nhiều fan hâm mộ.
    Cô nghe V.Anh hát thường xuyên đó em...

    ReplyDelete