Thursday, December 6, 2012

Minh Trung và "The Ice Kingdom at the Queen Mary"

Trời nam Cali lại đổ mưa nữa Dzung à... mưa không xối xả nhưng cũng đủ len lén đem cái ươn ướt, cái lành lạnh vào lòng mình... đủ để cho mình... hoài cảm :-)

Trời nắng hay mưa, xuân, hạ, thu, hay đông, trời nào, mùa nào minhtrung cũng thích cả. Tụi mình có cái may mắn là hiện tại được cư ngụ ở Cali, Dzung nhỉ ? Nơi mà khí hậu tương đối ôn hòa, mùa hè không nóng bức như ở Texas, mùa đông không khắc nghiệt như bên miền Trung và Đông nước Mỹ. Dzung đồng ý không?

Năm nay hình như thiên hạ chuẩn bị cho Christmas sớm hơn mọi năm, ha Dzung? Những trung tâm mua sắm đã lên đèn và rộn rã tiếng nhạc cho mùa Giáng Sinh từ tháng trước, làm lòng mình cũng cảm thấy nao nao :-) Thấm thoát mà đã 37 mùa Giáng Sinh xa xứ ...

Dzung ơi, như đã hứa, để bắt đầu cho mùa đông với lễ hội Giáng Sinh, minhtrung xin gởi đến những hình minhtrung chụp được tối hôm qua, thứ bảy, khi minhtrung đi thăm "The Ice Kingdom at the Queen Mary". Wow! Trong một chu vi 13,000 square foot, lạnh dưới 7 độ F, tất cả những hình được điêu khắc từ, họ cho rằng, hơn 2 triệu pounds đá tảng, đó Dzung. Thật công phu và quá đẹp!


















2 comments:

  1. Minh Trung a`,
    Những tấm hình thật đẹp và người mẫu như là "Cô bé quàng khăn đỏ" . Chứ ai bảo là U60 nào ?
    Cái Oanh .

    ReplyDelete
  2. Lời dẫn nhẹ nhàng, đôn hậu, hình ảnh rõ ràng, đẹp đẽ, người trong ảnh duyên dáng, xinh xắn. Xin được phép gắn sao cho bài này.

    ReplyDelete