Wednesday, August 15, 2012

Kỷ Niệm Một Năm Ngày Gặp Lại Nhau

Dung và 2 cái Kim yêu mến,

Hôm nay Sinh Nhật diễn đàn, Nam Đà gởi đến các bạn lời chúc mừng thân thương nhất. Nhìn tấm hình hai con khỉ vắt vẻo trên Mai hoa Thung (dụng cụ để múa Lân), Nam Đà giựt mình, thì ra lúc Thanh Hương trả lại máy hình cho bạn Thắng, đã còn sót lại trong máy. Thắng đã gởi cho Tín...

Đọc bài của Thanh Hương, Nam Đà rất vui. Mấy hôm nay ở Sài gòn, Thanh Hương và Nam Đà đang ra sức rủ rê các bạn tấn công diễn đàn, Minh Khuê, Thanh Hương đã ra quân, Hồng A đang sửa sang lại nhan sắc, tri trét chút đỉnh để xuất hiện cho thêm phần lộng lẫy, huy hoàng, nồng nàn, tha thiết... sau khi đã giảm cân dù chưa học tới môn cưỡi ngựa!!!

Về phần Nam Đà sau khi bôi hết một lố kem chống "NG" (*) đang lấp ló rủ Chí Hòa tặng các bạn một tấn canxi qua các bài thơ cua... nghe đâu tuổi tụi mình dạo này rất nhiều bạn loãng xương! Hy vọng các bạn thích ăn canh cua!!!

Một năm qua thật mau, mấy mươi năm trước tuy thật dài nhưng ngày ấy tụi mình còn trẻ, khỏe và cơ hội gặp nhau cũng nhiều hơn. Bây giờ tuổi già đến sầm sập như cơn bão... còn bao nhiêu thời gian được gặp lại Thầy Cô và các bạn vì vậy mình lại càng trân trọng những tình cảm quý báu này.

Kỷ niệm một năm ngày được gặp lại Thầy Cô và các bạn, nhất là được nói với nhau tất cả những gì mà ngày xưa còn bé không dám nói.

Xin cám ơn quý Thầy Cô, cám ơn các bạn đã gìn giữ được tình yêu thương chân thành từ mái trường Trung học Tổng hợp ngày xưa.

Nam Đà xin gửi minh họa cho bài Tôi đi học... Tài Chi... Hình của tác giả khởi động trước khi chính thức đi học, sau khi đã "hăm" tới "hăm" lui (ờ ờ để Hương sắp xếp... suốt mấy chục năm).

Nam Đà

Chú thích:
(*) Kem chống NG (ngờ) là loại kem được các siêu quậy bào chế sau kem chống N, NH (nờ, nhờ). Công dụng bôi chống nắng, chống nhớ, chống nhõng nhẽo, chống ngố, chống các cái vần n, nh, ng... Ai hay nhờ nhờ, nờ nờ nên đặt mua từ bây giờ kẻo hết hàng...



 h


2 comments:

  1. Nhìn những bức hình này của hai nhà mi, ta cảm thấy... cuộc đời vẫn đẹp sao !

    Kh.

    ReplyDelete
  2. Hahahahahaha. Hô..Hô.. Hô.. Hô... Hô.........
    CáiOanh đang cười "Đợt Bốn" cho cái mục "Tôi đi học Tài Chi" này đó . Hahahahaha
    Đợt 1: Đọc lời dụ dỗ độc giả của TBT Dung qua những "trích dẫn". CáiOanh lo viết cấp tốc cho Dung và Hương-Đà-Hồng để chia cái tràng cười đợt 1 trước khi đọc .
    Đợt 2: Đọc bài viết của Hương mãi không xong vì cứ phải ngưng lại để chờ cười xong mới đọc tiếp ...rồi xem tiêp...
    Đợt ba: Bài viết và thuyết minh thêm bằng hình;CáiOanh phải lăn ra cươi cho đã vì thấy mấy bà già gân quạy quá xá!
    Đợt bốn: Hom nay mới rảnh rỗi, ngồi với cái computer đàng hoàng, xem lại các quà của Sinh Nhật thì mới hiểu ra KEM "n", "nh", "ng" độc đáo của Nam Đà !
    Đúng là ban Tam Ca Hương-Đà-Hồng đã tra tấn CáiOanh bằng 4 đợt cười!
    Sinh Nhật dzui thiệc heeeeeeng!!!!!

    ReplyDelete