Wednesday, August 15, 2012

Một Chút Chân Tình Mừng Sinh Nhật

Dung thân mến,

Cùng một tâm tình với quí Thầy Cô và các bạn thân thương, trước hết minhtrung xin chúc mừng diễn đàn 74 có được một năm vui sống lành mạnh. Tiếp theo minhtrung xin chân thành cám ơn quí Thầy Cô, Dung Tổng Biên Tập, cùng tất cả các bạn đã góp công, góp sức, góp nụ cười, vui buồn lẫn lộn, và tất cả những sáng tạo mang đầy tính chất vừa chuyên nghiệp vừa  tài tử, duy trì sự sống động của diễn đàn trong khoảng thời gian vừa qua.

Thoáng chớp mắt đã là một năm. Tuổi đời càng cao, mình cảm thấy thời gian càng bay nhanh hơn, cứ vùn vụt không làm sao níu kịp... Những giờ giấc minhtrung để dành xem hình các bạn gởi lên, đọc những bài thơ, bài văn các bạn viết, bàng bạc những kỷ niệm xưa, có một chút gì đó, chỉ cần một chút thôi, làm nhột tim mình... Mắt bỗng dưng ươn ướt nhưng miệng không dấu được nụ cười. Nhìn hình của các bạn ngày nay mà liên tưởng để tìm về những nét thân thương xưa. Vẫn không thể ngờ mình còn liên lạc được nhau, cũng nhờ sự nối kết ban đầu từ Thầy Khánh, sự sáng tạo và công sức đặc biệt của Dung, cùng những tấm lòng thật đẹp của tất cả quí Thầy Cô và các bạn... trải rộng và dài qua hệ thống cyberspace... minhtrung xin thành thật cám ơn :-)

Sự tiếp tục sống còn của diễn đàn lệ thuộc vào sự tham gia của tất cả mọi người. Cũng như mình phải ăn để sống, chọn thức ăn gì để có đời sống lành mạnh. Thì diễn đàn của mình cũng vậy, nó cần sự cảm thông, sự dễ thương, quan hoài, và cái nhìn lạc quan để lớn mạnh.

Một chút chân tình, minhtrung vụng về gởi ra để mừng sinh nhật một năm của diễn đàn. Rất mong nó sẽ sống vui sống khoẻ, trường tồn cùng với sự đóng góp không ngưng nghỉ từ quí Thầy Cô và của tất cả các bạn. Mỗi đóng góp ít nhiều cũng đong đầy những kỷ niệm thật thân thương. Mong rằng mình có thể dụng tâm cảm thông và thông cảm mà vượt qua được những khác biệt cá nhân, đến với nhau bằng một tấm lòng nhu thuận và một tình bạn thật dễ thương.

Thân ái,
minhtrung 


1 comment:

  1. Minh Trung xưa nay vẫn ... còn nguyên "cái hiền" hỏng sứt mẻ, thêm bớt chi như "mấy em Tài Chi" !
    Diễn đàn đã nhiều lần theo gót Minh Trung đi "giang hồ vặt" rồi đấy chứ... Kh. khoái nhất là Minh Trung đạp xe đạp - thế mới gọi là "khăn gói giang hồ" chứ còn leo lên máy bay rồi leo xuống thì chỉ thấy cái sân bay mà thôi- phí của giời đi mất !

    Kh.

    ReplyDelete