Saturday, August 18, 2012

Trần Dung thế đó!

Kính Quý Thầy, Cô!
Dung thân mến!

Thân mến các bạn!

Qua đợt Sinh Nhật 1, chắc Dung mệt lắm...? Bao lá thư tới tấp, mừng, vui khấp khởi cùng "lo lo...". Bao nghĩ suy, "bài vở" nào đọc tới đọc lui, sắp đặt,
nắn chuốt, trình bày lại cho tròn câu rõ chữ, thêm dấu phẩy dấu chấm cho bạn vội vàng bỏ sót, rồi Click cut, Chọn copy chỗ này... paste chỗ kia... intro, minh họa, phụ diễn... gõ gõ đánh đánh, Rồi lời viết, lời trình, lời bạt,... giới thiệu Thầy này, bạn nọ.., quảng đại lắm, bao dung lắm. Bao nhiêu đó, phải "cân não" cho sự điều hành-biên tập, xuất bản chu đáo lắm, viên thành lắm của Lần Sinh Nhật 1 để còn "Tái sinh".

Tổng Biên Tập Trần Dung Đã Thành Công Như Kịch Bản,
Vinh Danh Trần Dung!

... giờ Trần Dung đã thở... được chưa đây? Dung cười cười kèm theo chơm chớp mắt nheo, nheo rất
điện ảnh nghe, Rất Dung với dáng dấp "Bậc Hiền Sĩ". Tất thảy mọi người đều dùng 24 giờ/ngày, có người còn thừa để tiêu phí này kia. Riêng Dzung Trần phải dùng tới 41 giờ cũng không đủ, cho bao nhiêu múi giờ mới trọn vẹn? kịp thời cân nhắc ghê lắm. Cái Sự Sinh Nhật-Thôi Nôi đã xong, Vậy là chúng ta đã sống rồi, chẵng cần chết nữa-tái sinh nữa, vì đã có Trần Dung! Vàng đã thử, Diễn Đàn đã tôi lữa Ân Thầy Nghĩa Bạn, vàng không chết, th74 không chết. Vậy Blog 74 Muôn Đời! nói như nhà thơ KimHương "tin ta đi".

Kính Quý Thầy Cô!
Các  Bạn Quý Hóa!

Hết giờ G, giờ H... mà Tổng Biên Tập cũng chưa được nghỉ, vẫn còn thư bạn kia gởi chậm, bạn này cần đăng... rồi comments... còmmen... còm lưng nữa... Thầy... Cô... Bạn... bạn... mà đâu phải một, cũng tới tấp như giờ Khai mạc. Dung Trang chủ lại mở cửa laptop... "lần giỡ trước đèn" phải tái nạm, ý bậy nờ... Dung tái triều triệu tập tay chân mần việc tiếp, vì lưng chưa kịp dán chiếu phải bật dậy... cứu độ. 

 

Dung Đôn Hậu!
Trần Dung chúng ta thế đó!

... Giờ!
Xin Mời Tất Cả Các Bạn Dành Mừng Dung Một Lời...!
Riêng Tôi Chúc Bạn Dung Luôn Sức Khỏe - An Lành.

letti

No comments:

Post a Comment