Monday, November 12, 2012

James Bond 007 ở BMT số 216 Amatranglong

Nam Đà mến!
Đang đi chơi phải không?
Thấy mấy bạn ở Việt Nam lên hình ảnh ăn uống và đi chơi đã thiệt! Còn nơi đây thì tuyết mênh mông, cạo tuyết mệt... xỉu luôn. Bởi thế hôm qua đi movie nên có một chút chuyện nho nhỏ muốn kể cho Nam Đà, đó là chuyện phim SKYFALL (James Bond 007) dài khoảng 2 tiếng 30 phút với xảo thuật tinh vi từ hình ảnh đến âm thanh cộng vào màn ảnh Imax và cốt chuyện làm  mình nếu có muốn đi WC cũng ráng mà nín (có ngày... ngộ... lái... tại gia... quá!!!)

Trận thanh toán ác liệt xảy ra ở Scotland khi James Bond dùng chiếc xe chế tạo riêng cho mình chạy về lâu đài nơi chàng đã sinh ra và lớn lên. Chiếc xe đậu phía trước như thách thức đối phương.

Vâng! Mr. Bond một mất một còn nơi ấy....

Điều Chung muốn nhấn mạnh nơi đâu là vì chúng mình quá yêu thương Ban Mê Thuột nên Chung đã ngỏ lời cùng đạo diễn Sam Mendes bằng mọi cách đưa tên thành phố BMT của mình lên phim và ông đã gật đầu, thế nên nếu coi phim thì để ý bảng số xe (như Chung nói trên).

BMT216A

Được 9 nút nữa chứ!
Thấy Chung oai chưa...? Ke...ke...ke... (thật là... sao nặng)
Chúc vui đến Nam Đà và gởi lời thăm các bạn

VTCHUNG

***

Dung và các bạn thân mến!
Bạn Chung  nhớ quê mình quá. Đi coi "xi nê" ở "ngoại quốc" mà thấy có chiếc xe mang bảng số Ban mê thuột, ..BMT216A... matranglong mới độc chứ. Coi xong, về nhà nghĩ tới anh chàng "tài tử" đẹp trai 007, bắn súng èng èng mà tưởng tượng đang được ngồi trên chiếc xe 9 nút chạy về Ban mê...

Sống ở cái nơi mà tuyết phủ mênh mông và cạo tuyết mệt xỉu như bạn ấy kể thì quê của tụi mình đáng yêu biết là chừng nào! Nam Đà ở ngay Sài gòn mà còn nhớ BMT chứ huống gì các bạn ở xa ơi là xa!!!

Mong ơi là mong đến năm 2014 sẽ có cuộc họp mặt 40 năm để tụi mình được gặp lại Thầy, Cô và các bạn bè 74 thân thương.
Chung ơi nhớ mượn đạo diễn Sam Mendes chiếc xe 9 nút BMT 216 Amatranglong, về BMT chở cả lớp đi thác Nhà Đèn nhe!



PS: mấy chữ trong " " là của Dung thường xài khi về Việt Nam.

1 comment:

  1. Tối nay ngủ chắc là Kh. cũng mơ thấy Bmt của mình cho mà xem !

    ReplyDelete