Sunday, September 15, 2013

Xuân qua Đào nở, niềm vui dạt dào!

Kính thăm thầy cô,
Mến thăm các bạn,
Dạ không phải tựa đề email là của Cái Oanh đâu ạ. Thầy cô đừng vội ngạc nhiên sao Cái Oanh viết văn hay quá nhe. Nhà thơ Như Thương đừng vội nghĩ Cái Oanh lo làm thơ "cạnh tranh" đâu nheng. hahahahaha.

Cái Oanh xin bật mí nè nhé; Dạ đấy là câu nói của thầy Lâm tụi mình đó. Hôm sáng thứ Năm tuần rồi, Cái Oanh nhận được email của thầy cô Lâm:

Oanh ơi,
Sáng mai Thứ Sáu 13/9, Oanh có rảnh không, khoảng 10g30 đến nhà thầy cô ngắm hoa đào đang nở, 11g đến vườn hoa Nhật Bản chơi, 11g30 như thường lệ, đi ăn trưa.
Thân mến,
Thầy Cô Lâm
Các bạn ganh tị đi, ganh tị đi. hahahahahaha. Nghe nói đi ngắm hoa rồi đi ăn là Cái Oanh "dạ" liền lập tức!!! Hôm sau, 10:25' là đã đậu xe trước nhà thầy cô rồi. Thầy đang hưởng nắng Xuân ngoài vườn, thầy thấy Oanh đến sớm, thắc mắc liền:"Oanh có dùng GBS không?"

- "Dạ làm sao không được ạ? Nếu không thì chắc 10 giờ rưỡi ngày hôm sau con mới tới được ạ...".
 
Cái Oanh vừa trả lời thầy vừa CON MẮT LÁO LIÊN và rên lên với cái cảnh "Hoa Đào Thần Tiên" trước nhà thầy.... (Xem hình đi, xem hình đi).
 
Cô nghe thấy thầy trò RÍU RÍT trước nhà thì cũng rộn ràng đi ra. Thế là Cái Oanh dính với cái vườn trước nhà thầy cô. Đúng là Vào Xuân của xứ Úc; Vườn của thầy cô nào là Đào trắng, Đào hồng (loại kép), Đào hai màu (thầy nói loại này rất hiếm), hoa Hồng trắng, vàng, đỏ, Ngọc Lan, Mai vàng (hai hàng chậu dài thẳng tắp từ cửa nhà ra tới cổng)... và nhiều loại hoa khác nữa ...Hòn non bộ với nhiều loại cá quí và đẹp cũng được thầy cô chăm sóc rất kỹ lưỡng!
Ngắm hoa, chụp hình đã đời, thầy cô kéo vào nhà uống café, ăn bánh ngọt, trò chuyện 1 chút rồi đi. Cái Oanh cứ nghĩ là ra vườn hoa Nhật Bản, NÀO NGỜ cô bảo: "Bây giờ cho Cái Oanh chọn nhà hàng nào nè". Thầy bảo:"Mình không đủ giờ đi vườn hoa, để bữa khác vậy"... Hahahahahaha các bạn bắt đầu ganh tị đi.
 
... Một màn tính toán... và Cái Oanh được thầy cô đưa đến 1 nơi mà có món mì quảng ngon nhất Sydney!!! Đúng như vậy! Ngon ơi là ngon!!
Mời thầy cô và các bạn cùng chia sẻ "niềm vui dạt dào" đầu Xuân xứ Úc, ngắm hoa ở Vườn Xuân của thầy cô Lâm và cùng thưởng thức món mì quảng ngon nhất Sydney ạ.
Kính chúc thầy cô, mến chúc các bạn và gia đình 1 tuần lễ vui tươi và an bình.
Cái Oanh
 
Xin xem hình trong album dưới đây
 
 








 

1 comment:

  1. Kính thăm thầy cô Lâm,

    Hoa đẹp quá thầy cô ơi... thế nào em cũng mượn hoa "làm thơ" !
    Cái Oanh nè, tớ "nghía" cái hộp xinh xinh đấy nhá... thôi rồi chắc Cái Oanh sẽ "tròn trịa" cho mà xem !?

    Trò: Kh

    ReplyDelete