Monday, September 9, 2013

Cái Oanh mừng ghê nơi!

Cùng thầy cô và các bạn,
Thứ Tư tuần trước Cái Oanh đột xuất đến thầy cô Lâm, không báo trước vài hôm như mọi lần... mà trên đường đi thì gọi thầy cô để thầy cô không bận tâm về việc ăn uống.
-" Dạ con đây, con đang trên đường đi dạy, con ghé thăm thầy cô độ chừng 10' là con đi... Thầy cô đừng lo đồ ăn gì nheng."
Khi đến nơi, thầy cô ra tươi cười đón tiếp (Thầy cô và các bạn xem hình đi, xem hình đi. hahahahahahaha).

Mắt của thầy đã bớt xưng nhiều rồi . Chỗ bầm tím thì cũng bớt đi được 70% . Cái Oanh mừng ghê nơi! Thầy cô Lâm cũng thệ... Cái Oanh nói thế để thầy cô đừng sắp soạn gì chứ cũng ngồi nói chuyện . NÀO NGỜ cô lại mang ra nào là bắp luộc, bánh tráng khoai mì có dừa nướng, bánh trái đầy bàn ...Thế là Cái Oanh cũng lê la hơn 1 tiếng đồng hồ!!!

- "Ấy chết, con phải đi rồi ạ..."

Cô lại lật đật GÓI bắp, bánh tráng, chuối, quit.. cho Cái Oanh mang đi.  Hahahahahahahaha, cho Nam Đà tức sôi ruột.
Thầy cô tiễn ra sân, Cái Oanh không chịu làm ngơ với những đóa hoa thật tươi đẹp trong vườn của thầy cô. Thầy cô chăm sóc thật chu đáo và chắc chắn đây cũng là 1 trong những thú tiêu khiển của thầy cô đấy các bạn ạ (xem hình đi, xem hình đi)
Hình khuyến mãi: Khi ra tới cổng, thấy ánh nắng xuyên qua cành lá trước hộp thơ của nhà thầy cô thật đẹp, Cái Oanh đòi chụp hình thầy và cô chung, cô lại trốn mặt vào cái thùng thư để trốn, thế là Cái Oanh lại có 1 tấm hình mà thầy Lâm cười thật là thoải mái! (xem hình đi, xem hình đi).
Dạ xin hết ạ.
Cái Oanh kính chúc thầy cô và các bạn 1 tuần lễ an bình và vui tươi.

Cái Oanh.





No comments:

Post a Comment