Tuesday, September 10, 2013

Thăm bạn Ngọc Dung

Dzung mến,

Sáng hôm qua đến thăm Ngọc Dung, Hương mừng vì trông bạn tươi tỉnh hơn đợt hoá trị trước. Ngọc Dung kể là có người quen ở BMT mách cho một phương thuốc giúp cho cơ thể bớt khó chịu sau khi hoá trị : lấy củ gừng tươi nướng lên, đập giập ra, cho vào bình rồi đổ nước sôi vào hãm, khi uống thì rót ra một ít pha với nước ấm. Uống cả ngày thay nước, bắt đầu từ một ngày trước khi vào hoá chất và tiếp tục uống cho đến khi hết khó chịu. Nhờ uống nước gừng mà lần hoá trị này dù vẫn thấy nôn nao nhưng bạn không bị  ói như  lần trước và cũng chỉ bị thuốc hành 4 ngày thôi ( lần trước là khoảng 10 ngày).

Ngày 18/9 Ngọc Dung sẽ vào đợt hoá trị 3. Bạn vẫn lạc quan và nhờ diễn đàn chuyển lời cám ơn của bạn đến các thầy cô, các bạn 74 đã quan tâm và khích lệ tinh thần bạn ấy.

Chúc Dzung luôn vui khoẻ.
 
 

 
***
 
Lời thăm hỏi của Kim Oanh

Hương ơi,
Cám ơn Hương đã dành thì giờ đến thăm Ngọc Dung nhe . Cho Cái Oanh gửi lời thăm Dung nếu có dịp nhé .
Oanh sẽ dùng phuong thức uống nước gừng này để chỉ cho vài người phụ huynh ở đây họ cũng đang chuyền hóa tri. Hay quá ha Hương!
Ngọc Dung mặc cái áo màu tím nhạt, kiểu đẹp và rất hợp với Dung. Cái Oanh còn mê nữa!! Anh Hải lo run đi là vừa.
Hahaahahahahaha
 
Cái Oanh
 
***
 
Lời thăm hỏi của Kim Hương
 
Kh. rất mừng là Ngọc Dung đã tìm được món thuốc trợ giúp khi làm Chemo. Người vào Chemo rất khó chịu và khát nước nhiều lắm, không muốn ăn nhưng Dung cố gắng ăn để cơ thể chống chọi được với căn bệnh nhé

Hì... hì... Thanh Hương đã thông tin nhanh chóng... nhìn hình Ngọc Dung cười khi đang cầm điện thoại mà thương lắm... Hồi đó, Kh. mặt mũi méo xẹo hà... 1 năm sau mới cười được đó Dung ơi ! Vậy là Dung giỏi hơn Kh. nhiều rồi.

RÁNG LÊN NGHEN DUNG... Mình tự giúp mình trước thì cơ thể, bác sĩ và thuốc men mới giúp mình được. Hơn nữa, Dung đang có một ông xã tuyệt vời bên cạnh Dung thì Dung sẽ làm tất cả mọi chuyện trong khả năng mình cho ông xã... cười chung với mình chứ phải không Dung?

Kh.

***

Lời thăm hỏi của Bạch Liên

Dung ơi, Dung đã gần chiến thắng được căn bệnh rồi, chỉ cần cố gắng thêm một chút  nữa, cố lên nha Dung, tất cả bạn bè ai cũng cầu mong cho Dung mau bình phụ và đang mong chờ tin tốt cùa Dung.

Bạch Liên

 

1 comment:

  1. Nhìn ảnh Ngọc Dung là mừng lắm rồi, như bình thường, không nghĩ Ngọc Dung ốm đau gì cả, Ngọc Dung ơi, cố gắng thêm nữa nhé em, Chàng đang bên em đó, chúc Ngọc Dung sức khỏe và hạnh phúc bên Chàng nhé...Mau khỏi nha Ngọc Dung,

    Cô PTMinh-Hưng.

    ReplyDelete