Monday, September 30, 2013

Cô Kim Đấu

Do một sự tình cờ, Dung liên lạc lại được với Cô Kim Đấu. Theo Dung nhớ Cô không dạy lớp 74. Dung và một ít bạn 74 học thêm Anh Văn với Cô. Thứ bảy vừa rồi, 11g sáng Dung đến thăm Cô như đã hẹn với Cô hôm trước. Vừa dừng xe trước nhà Dung đã thấy Cô mở cửa bước ra. Gặp lại học trò cũ, Cô thật xúc động. Hai cô trò ôm nhau thật lâu. Mấy chục năm rồi mới được gặp lại Cô. Tháng ngày chồng chất nhưng nét mặt của Cô vẫn không thay đổi dù đã mang theo nhiều nét thời gian. Sau cơn bệnh cách đây vài năm Cô ốm đi khá nhiều. Cô và Dung trò chuyện khá lâu. 

Trong hai năm trở lại, Dung may mắn có dịp gặp lại được nhiều Thầy Cô và các bạn. Thật là một niềm vui không ngờ. Trước khi ra về, Dung hẹn sẽ đưa Cô đến buổi họp mặt với Thầy Giõng cuối tháng 10.



1 comment:

  1. Chúc mừng cô trò tương phùng sau ngần ấy năm, quá thú vị phải không Dzung. Đúng là ngày xưa Hùng chưa có hân hạnh được cô dạy như đã nói với Dzung qua điện thoại. Nhưng dạy Dzung cũng là dạy Hùng và các bạn khác (Hùng nghĩ thế). Xin gửi lời kính chào cô và chúc cô vạn an.
    Kính
    ĐTH

    ReplyDelete