Tuesday, January 20, 2015

Lá thư từ Boston

 Mến gởi thầy cô và khóa 74 mến,

Thầy trở về đây bình yên nhưng phải cố gắng thích nghi với giờ giấc và khí hậu lạnh ở bên đây.

Có một số em muốn ra phi trường sáng sớm ngày 8-1-2015 để tiễn đưa thầy, nhưng thầy không cho vì thầy phải có mặt lúc 5 giờ sáng. Hơn nữa, tối hôm trước các em phải họp mặt để từ giã Trần Dung nên ai cũng mệt. Nhưng Thanh Hương nhất định đến nhà từ giã thầy và sáng sớm hôm sau cũng có mặt lúc 5 giờ để chào tiễn đưa thầy lần nữa. Nếu thầy ghi ra tên những em khóa 74 và cô thầy đã tận tâm tận lực giúp thầy đủ mọi phương diện trong 4 ngày Đại Hội ở Ban Mê Thuột và những ngày thầy ở Sài Gòn thì thế nào cũng thiếu sót. Do đó, thầy chỉ biết dùng thư nay và những hình ảnh (sẽ gởi sau) mà thầy chụp được để bày tỏ lòng biết ơn của thầy đối với thầy cô và các em đã đem lại cho thầy rất nhiều niềm vui của tình thầy trò THBMT trong thời gian thầy trở về thăm quê nhà vừa qua.

Mến chúc thầy cô và các em THBMT cùng gia đình một NĂM MỚI TỐT ĐẸP nhất.

Thầy Khánh
Boston, 18-1-2015

***

Lá thư Thầy Khánh gởi 6-1-2015

Thầy rất cám ơn Hồng B đã gởi biếu Thầy cái disc Kỷ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Thầy cũng cám ơn các em trong Ban tổ chức Đại Hội Kỷ Niệm 40 Năm Ngày Ra Trường của Khóa 74 đã bỏ ra rất nhiều công sức nên Đại Hội đã đạt được kết quả rất tốt đẹp.

Đại Hội và buổi đi dã ngoại đã mang lại cho Thầy rất nhiều niềm vui hội ngộ trong tình tương thân tương ái giữa thầy trò và bạn bè.

Mong rằng mối liên lạc này vẫn được tiếp tục và phát triển trong tương lai.
Mến chúc Thầy Cô, các em cùng gia đình một Năm Mới tốt đẹp nhất.

Thầy Khánh
 













No comments:

Post a Comment