Wednesday, January 14, 2015

Phát Biểu Khai Mạc Họp Mặt Kỷ Niệm 40 Năm


PHÁT BIỂU KHAI MẠC HỌP MẶT KỶ NIỆM
40 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG CỦA CỰU HỌC SINH
TRƯỜNG TRUNG HỌC TỔNG HỢP BAN MÊ THUỘT
(KHÓA 1967-1974)
--------oOo--------

  


Kính thưa Quí vị khách quí mến,
Kính thưa Quí Thầy-Cô giáo kính mến,
Cùng toàn thể các bạn cựu học sinh khóa 1967-1974 trường Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột thân mến!

Được vinh dự đại diện cho Ban Liên Lạc lâm thời cựu học sinh Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột khóa 1967-1974 phát biểu khai mạc cho buổi họp mặt đặc biệt hôm nay… Xin trân trọng gởi lời hân hoan,chào mừng đến Quí vị khách quí-Quí Thầy-Cô giáo cùng toàn thể các bạn đồng môn có mặt trong buổi họp mặt hội ngộ 40 năm xa trường đầy tình cảm hôm nay.

Thời gian đã cho chúng ta có chung biết bao kỉ niệm buồn vui suốt những năm tháng cùng học dưới mái trường Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột… được các thầy cô dạy dỗ, truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm sống… để mỗi chúng ta tích lũy làm hành trang vào đời rồi tỏa đi mưu sinh khắp bốn phương, để rồi sau 40 năm hoài niệm về mái trường xưa đã thôi thúc chúng ta tìm về, gặp lại thầy cô, bè bạn, để rưng rưng nhìn nhau mà hạnh phúc lâng lâng với những kỷ niệm ngọt ngào đã đằng đẵng chất chứa qua 40 năm trong mỗi chúng ta.

Kính thưa các vị khách quý!
Kính thưa Quí Thầy-Cô giáo.
Cùng toàn thể các bạn thân mến!

Ước mơ muốn tìm về đã được ấp ủ và cũng đã được chia xẻ qua các lần họp nhóm bạn học, đó cũng chính là nhịp cầu từng bước hình thành để có được buổi hội ngộ nối vòng tay lớn hôm nay.

Trong buổi Hội Ngộ chân tình đầy cảm xúc này chúng ta không quên nhớ về các thầy-cô giáo kính yêu và những bạn bè thân thương đã ra đi về miền miên viễn… nhớ và đồng cảm với thầy cô và bạn bè do tuổi tác, sức khỏe và những lý do đời thường khác đã không về dự buổi hội ngộ này của chúng ta.

Lần họp mặt đầu tiên sau 40 năm ra trường hôm nay chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu xót và chưa thể làm hài lòng tất cả mọi người… do việc họp mặt toàn khóa  là hoàn toàn mới mẻ với chúng ta.

Xin hãy xem như một chuyến rủ nhau về lại mảnh đất thân yêu, nơi có ngôi trường cũ để hàn huyên cho thỏa nổi nhớ mong, để làm sống lại những kỷ niệm của tình thầy trò, tình bằng hữu trong mỗi chúng ta. Qua đó chúng ta sẽ bàn bạc cho việc tổ chức các lần họp mặt sau chu đáo và phong phú hơn.

Cuối cùng, đại diện cho Ban Liên Lạc lâm thời, xin trân trọng cảm ơn các vị khách quí, quý thầy cô và các bạn đồng môn đã dành thời gian về dự buổi họp mặt này.

Mong được bỏ qua những thiếu xót trong khâu tổ chức và xin hãy vui hết mình trong ngày hội ngộ đầy ý nghĩa này.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào.

                                                                               Ban Mê Thuột, ngày 27 tháng 12 năm 2014
                                                                                                  Ngô Đức Bằng

No comments:

Post a Comment