Thursday, January 22, 2015

Phát biểu khai mạc Hội Ngộ của bạn Tạ Thị Ngọc Thư

Kính thưa quý vị khách quý,
Kính thưa quý Thầy Cô kính mến
cùng toàn thể các bạn cựu học sinh Trường THTHBMT Khóa 1967-1974 thân mến,

Được vinh dự đại diện cho Ban Liên Lạc lâm thời CHS THTHBMT 1967-1974 phát biểu khai mạc cho buổi họp mặt đặc biệt hôm nay, xin trân trọng gởi lời hân hoan chào mừng đến quý vị khách quý, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn đồng môn có mặt trong buổi Hội Ngộ 40 Năm ra trường đầy tình cảm này. Thời gian đã cho chúng ta với bao kỷ niệm buồn vui suốt nhiều năm tháng cùng học dưới mái trường Trung Học Tổng Hợp. Được các thầy cô dạy dỗ, truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm sống để mỗi chúng ta tích lũy làm hành trang vào đời để tỏa đi mưu sinh khắp bốn phương để rồi sau 40 năm hoài niệm về mái trường xưa, đã thôi thúc chúng ta tìm về gặp lại thầy cô, bạn bè rưng rưng nhìn nhau mà hạnh phúc lâng lâng với những kỷ niệm ngọt ngào đã chất chứa qua 40 năm trong mỗi chúng ta.

Kính thưa quý vị khách quý,
Kính thưa quý thầy cô giáo,
cùng toàn thể các bạn thân mến,

Ước mơ muốn tìm về... và cũng được chia xẻ..., đó cũng chính là nhịp cầu từng bước hình thành để có được buổi Hội Ngộ nối vòng tay lớn hôm nay. Trong buổi Hội Ngộ chân tình, đầy cảm xúc này, chúng ta không quên nhớ về các thầy cô giáo kính yêu và những bạn bè thân thương đã ra đi về miền miên viễn, nhớ và đồng cảm với thầy cô và các bạn do tuổi tác, sức khỏe và những lý do khác không về dự được buổi Hội Ngộ hôm nay. Trong buổi họp đầu tiên sau 40 năm ra trường, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu xót và chưa thể làm hài lòng tất cả mọi người do việc họp mặt toàn khóa hoàn toàn mới mẻ đối với chúng ta. Xin hãy xem như một chuyến rủ nhau về lại mảnh đất thân yêu, nơi có ngôi trường cũ để hàn huyên cho thỏa nỗi nhớ mong, để làm sống lại những kỷ niệm của tình thầy trò, tình bạn hữu trong mỗi chúng ta. Qua đó chúng ta sẽ bàn bạc cho việc tổ chức các lần họp mặt sau cho chu đáo và phong phú hơn.

Cuối cùng đại diện cho Ban Liên Lạc lâm thời, xin trân trọng cám ơn tất cả các vị khách quý, quý thầy cô và các đồng môn đã dành thời gian về dự buổi họp mặt này. Mong được bỏ qua những thiếu xót trong việc tổ chức và xin hãy vui hết mình trong buổi Hội Ngộ đầy ý nghĩa này.

Xin trân trọng kính chào và cảm ơn,

Tạ Thị Ngọc Thư

No comments:

Post a Comment