Thursday, May 10, 2012

Họp Mặt Cùng Trần Dung

Buổi hội ngộ với Trần Dung và các bạn họ nội Sài Gòn được tổ chức tại quán Hương Rừng 2 vào lúc 18g. Dung và Đà có mặt ở quán sớm để Dung có thể đón tiếp Thầy Cô và các bạn. 

Quang cảnh trước buổi hội ngộ ở Hương Rừng 2
Bé Uyên xuất hiện rất sớm, sau đó là Tâm, Thắng, Trân, Tín và bạn Phát ở Đồng Tháp cũng chịu khó góp mặt trong buổi tối này. Rồi lần lượt là các bạn Xuân Anh, Hòa, Hồng A, Tuyết Mai, Ngọc Trang, Thanh, Hạnh, vợ chồng bạn Thế Hùng và Lạc, Hồng B, Thi, Khuê, Bạch Liên, Thanh Hương, Thôn, Thơm, Gia Hùng, Thầy Hiếu, Cô Minh Hưng và Thầy Vĩnh. Người xuất hiện sau cùng là Thầy Lô.
Bé Uyên, Nam Đà, Tuyết Mai, Dung và Tín
Duyên dáng trong chiếc áo đầm xinh xắn và đôi giầy cao gót, Dung đứng ngay cổng đón tiếp Thầy Cô, vẫn nhanh nhẹn như ngày nào. Với nụ cười thật tươi, Dung gởi đến Cô Minh Hưng và các bạn nữ những vòng tay thắm thiết.


Dung và Hoàng Thị Hạnh
Dung và  vợ chồng Lạc-Thế Hùng
Dung và Thầy Hiếu, Tín
Dung và Hồng B
Minh Khuê, Dung, Hồng B và Thi
Dung, Bạch Liên, Quang Tâm, Hồng B, Minh Khuê, Thi
Dung và Thanh Hương
Dung và Thôn
Dung và Trần Gia Hùng
Tín, Gia Hùng, Dung, Quang Tâm
Thầy Cô và các bạn hàn huyên, hỏi thăm, trò chuyện vui vẻ. Phòng bày bàn tiệc trang trí thật sáng sủa, không gian ấm cúng.

Cô Minh Hưng, Trần Gia Hùng và Dung
Học trò cũ hàn huyên với Thầy Hiếu và Thầy Vĩnh
Để mở đầu buổi tiệc, Dung gởi đến Thầy Cô và các bạn những xúc động của mình khi được gặp lại Thầy Cô và các bạn sau 38 năm xa cách. Nhân dịp này, Dung cũng gởi đến Thầy Cô và các bạn lời chào của một số bạn họ ngoại như Kim Oanh, Đoàn Văn Thái và Mai Phương Hồng.

Dung gởi đến Thầy Cô và các bạn những cảm xúc của mình sau 38 năm xa cách
Dung chuyển lời hỏi thăm của các bạn họ ngoại đến họ nội
Trên bàn tiệc bày nhiều thức ăn, ê hề, ngon miệng. Không khí vui vẻ, nhộn nhịp, các bạn chạy qua chạy lại đùa nghịch ghẹo nhau, rộn rã cười nói và còn tạo dáng chụp hình đủ kiểu nữa chứ. Máy quay video cùng hai ba chiếc chụp hình khác, thi nhau bấm chớp sáng.

Dung bên cạnh Cô Minh Hưng và Thầy Lô
Tiếp theo là phần xổ số tặng quà, giỏ quà với những hộp quà buộc nơ đủ màu xinh xắn, bắt mắt. Những viên kẹo chocolat giấy bóng lấp lánh, ngon lành. Tuyết Mai, bé Uyên, Nam Đà ghi số thứ tự, phát số cho mọi người và bốc thăm trúng thưởng. Những món quà giá trị như cà vạt, áo thun, xà bông, nước hoa, môi son, kẻ mắt, bút, v.v… lần lượt được trao tận tay người trúng thưởng trong sự vui thích, cười đùa.

Trân trọng nhất là tập thơ đặc biệt riêng tặng Cô Minh Hưng. Tập thơ này được Dung tự tay trình bày với những bài thơ Cô Minh Hưng sáng tác trong thời gian gần đây củng những hình ảnh minh họa đẹp, sống động thành một tập thơ. Món quà làm cô xúc động lặng người khi nói lời cám ơn. Tiếp đến là 3  chiếc cà vạt màu thiệt đẹp tặng thầy Lô, Thầy Vĩnh & thầy Hiếu.

Dung gởi đến Cô Minh Hưng món quà đặc biệt với những bài thơ
của cô trình bày thành một tập thơ trang nhã
Một cuốn sách toán tiếng Anh, dày cộp được Dung cất công mang về tặng Thanh Hương vói ước mong dịch thuật ra tiếng Việt hầu chuyển những kiến thức toán cập nhật, hiện đại.

Hồng A được Dung "cưng" tặng một tập thơ gồm những bài thơ của Hồng với hình ảnh minh họa phong phú . Đặc biệt có hình ảnh thầy giáo Hòa bị nghịch phá trong hai bài thơ "quậy". Cuối bài có hình ảnh chân Dung của Hồng nữa. Cám ơn Dung nhiều nhen, món quà rất đặc biệt, có giá trị làm Hồng xúc động, nhiều lắm đó. 

Phần văn nghệ mở đầu bằng tiếng hát trong trẻo của Lạc qua bài Đường xưa lối cũ, Quang tâm đàn guitar phụ họa. Không khí bàn tiệc sôi động hẳn lên khi Xuân Anh bắt giọng bài Ly rượu mừng, mọi người vỗ tay phụ họa hát theo. Vui quá đi thôi các bạn ạ!

Tuyết Mai đưa bánh kem ra, để mừng Dung về, chia đều mỗi người một đĩa bánh nhỏ rất ngon miệng.

Chiếc bánh kem mừng ngày hội ngộ
Dung và Tuyết Mai

Dung gửi đến mọi người một quyển sổ nhỏ ghi lại nét chữ và tâm tình của mình vào sổ lưu bút để làm kỷ niệm.

Tiệc tàn vào khuya vào lúc 20g. Những tấm hình lưu niệm tất cả mọi người được ghi lại đầy ấm áp yêu thương

Hình lưu niêm của buổi họp mặt
Hình lưu niệm của buổi hop mặt
Chia tay mọi người xong, Dung, Đà, Hồng A, Tâm, Thắng, Thạch, Tín ra xe khởi hành về Ban Mê Thuột với tất cả sự náo nức về thăm lại tầy cô, các bạn nơi chốn cũ, trường xưa, với bao kỷ niệm thân thương.

Hồng A

1 comment: