Tuesday, May 1, 2012

Gặp Gỡ Bạch Liên

Hơn nửa tháng nay, dân tình họ nội xôn xao chờ đợi! Nhất là sau khi nghe thầy Khánh nói nhỏ cho cả làng cùng nghe rằng: Có 1 cánh chim sắp tung cánh bay về tổ ấm!!! Đám bà Tám xôn xao  Ai, ai, ai? Trên diễn đàn đã có hiện tượng cá độ giữa Kim Hương và Nam Đà... Cuối cùng chim đâu không thấy, chỉ có 1 đóa sen trắng bay về, nở trên quê nội!!! Lãng mạn chưa?


Tuy đã đến một lần hôm họp mặt với thầy Khánh nhưng Đà vẫn quên đường. Đợi bạn tại quán café-restaurant The Myth một hồi khoảng 18g30 ngày 18/4/2012 thì Đà đến nơi. Hòa, Hồng gặp bạn Ngọc Thanh rồi đến thầy Vĩnh chở cô Minh Hưng đến. Cả nhóm tíu tít chào thầy cô, trò chuyện. Hồng nói: 
– Cô ơi, tủ nhạc rất quí! Cô sưu tầm thích ghê, em nghe nhạc mãi mà không chán. 

Khi đi ngang dãy bàn dưới bóng cây râm mát, nhớ đến buổi họp mặt với thầy Khánh, các thầy cô, các bạn ở nơi đây mà lòng chợt buồn. Thầy Khánh ơi! Chúng em nhớ thầy nhiều lắm ạ!

Vào đến dãy bàn trong cùng, Thanh Hương đã có mặt, thêm một bất ngờ nữa là sự hiện diện của thầy Hiếu. Mọi người vui vẻ, trò chuyện. Chút xíu nữa thì Hoàng Hạnh đến, rồi Thôn, Thơm và Thi, chủ xị là Bạch Liên cùng Minh Khuê, sau cùng là tráng sỹ điện thoại dù rất bận rộn cũng có mặt.

Trong buổi họp mặt này, Chí Hòa gặp lại Hoàng Hạnh, người yêu ngày còn đi học, đôi trẻ thiệt là cảm động chụp một tấm hình lưu niệm bên nhau ngời ngời hạnh phúc.

Buổi tiệc được sôi động hẳn lên nhờ siêu quậy Nam Đà kể chuyện cười muốn… bể bụng. Cô Minh Hưng cưng học trò lắm, hỏi thăm từng em một. Tình cờ con trai của cô thầy cũng uống café tại quán này nên cô bế cháu nội đến cho học trò biết mặt, cậu bé lạ người nên rụt rè, sợ sệt. Đà nói gia đình thầy cô hạnh phúc ghê. Câu chuyện “hot” trong bàn tiệc cũng xoay quanh chuyện người trong mộng của Chí Hòa “cô nàng có đôi môi đỏ mộng”. Chí Hòa lỡ dại khai ra bị bạn ghẹo hoài. Đã có người tìm mua cây son môi Lancôme màu đỏ để cạnh tranh với người trong mộng của Chí Hòa rồi đó.

Tiếp đến, Bạch Liên mời thầy cô và các bạn lên lầu nghe nhạc, hôm nay ban nhạc chơi chủ đề nhạc của nhạc sĩ Lam Phương. Một số ca sĩ trẻ trình bày những tình khúc hay và lãng mạn.

Tàn tiệc, thầy cô ra về, Đà và Hồng còn tranh thủ nhõng nhẽo với cô Minh Hưng. Hồng phân bì: 
– Cô ơi, sao cô “hun” Đà mà không “hun” em? 
– Cô cưng cả hai đứa mà.

Mọi người hẹn gặp lại vào tối thứ sáu 20/4/2012 khi Dung về nữa nghen.

Đà về sau cùng, chở Bạch Liên đi tìm chợ vườn Chuối theo lời chỉ dẫn của cô nàng Việt Kiều, thì ngôi chợ này ở mãi tuốt bến xe miền Đông!!! chạy lòng vòng  một hồi mới về đến đường nhà Bạch Liên, thế nhưng không những đậu phụng  (lạc) đường mà Bạch Liên còn đậu phụng cả nhà nữa mới chết chứ!!! không biết nhà mình là căn nào!!! Đúng là ham tám quá mà quên cả đường về!!!

Một đêm vui vẻ, gặp lại bạn Bạch Liên thấy bạn vẫn trẻ mãi như ngày nào…

Hồng A
Hoàng Thị Hạnh, Ngọc Thanh, Nam Đà, Hồng A

Ngọc Thanh, Nam Đà, Hồng A, Minh Hưng
Ngồi: Thanh Hương, Bạch Liên, Nam Đà, Quang Tâm
Đứng: Hồng A, Hoàng Hạnh, Ngọc Thanh


Chí Hòa, Hồng A

Chí Hòa, Hoàng Hạnh
Bạch Liên, Thơm
Buổi họp mặt với Bạch Liên

Minh Khuê, Thanh Hương, Bạch Liên, Thơm

Quang Tâm, Cô Minh Hưng, Nam Đà, Thanh Hương

Cô Minh Hưng, Nam Đà, Thanh Hương, cháu nội Cô Minh Hưng,
Chí Hòa, cháu nội Cô Minh Hưng

Nghe nhạc ở Em và Tôi sau bữa ăn tối

Nghe nhạc ở Em và Tôi
 

No comments:

Post a Comment