Sunday, November 15, 2015

Đi thăm bạn

Các bạn thân mến,

Thứ hai Nov 2, 2015 vừa qua, hai vợ chồng Bích Sơn cùng nhỏ em bà con (ở San Jose qua chơi) đi Austin để thăm vợ chồng người bạn, trên đường đi Bích Sơn gọi điện thoại cho Thúy Hương hỏi thăm xem nàng Hương ra sao rồi, có còn lo mãi mê coi hình đại hội kỷ niệm 60 năm thành lập của THTH BMT mà để cá chiên cháy khét trên bếp không? Nghe giọng nhỏ la lớn vì vui mừng trong điện thoại làm Bích Sơn cảm thấy rất xúc động, thật là vui khi bạn bè luôn thương nhớ đến nhau.

Rất may thứ hai là ngày nghỉ của nhỏ Hương nên hai đứa hẹn gặp nhau ở nhà anh Nam, chị Châu (bạn của vợ chồng Bích Sơn) để cùng nhau đi dzung dzăng, dzung dzẽ.

Hình này chụp tại nhà vợ chồng chị Châu tại Austin



Đói bụng quá đi thôi, hai đứa đang đi chợ kiếm gì bỏ bụng cái đã rồi đi chơi tiếp.
Tại nhà hàng Tàu ở Austin.








Vì là ngày thứ hai nên các quán cà phê nghe nhạc sống ở dưới phố đóng cửa sớm, chỉ có quán  Mozart's Coffee on Lake Austin mở cửa, quán ở cạnh hồ nên gió thổi se se lạnh nhưng trong lòng hai người bạn học cùng trưởng vẫn cảm thấy ấm áp vì lại được gặp nhau sau bao ngày xa cách.








2 comments:

  1. Hai O cũng còn duyên dáng lắm, chúc 2 bạn sức khỏe. Hẹn gặp nhau buổ họp mặt ở BMT, trog kỳ họp mặt 45 năm 2019

    ReplyDelete
  2. Nhìn mấy O... em nào cũng "mướt rượt" như U16 chứ nào phải U60 đâu nà !
    Anh Liêm mà nhập bọn với tụi này, sẽ càng ngày càng trẻ ra cho mà xem... cười hoài tối ngày thì lấy gì mà già cho được...

    Hương sủi bọt

    ReplyDelete