Sunday, January 1, 2012

Của Để Dành

Con cái chính là của để dành của cha mẹ, và các bạn trong nhóm thbmt74 đã có những của để dành đáng giá. Đa số các cháu đều ngoan, học hành thành đạt làm cho cha mẹ hãnh diện và hạnh phúc hơn nữa là khi được nhìn thấy các cháu yên bề gia thất, chuẩn bị tạo nên một thế hệ mới trong gia đình.  

1. Bạn Lê Thị Kim Liên

Cuối năm 2011 bạn Lê Thị Kim Liên (12A3) có cháu gái thứ hai lập gia đình, Kim Liên có 4 cháu: 3 gái 1 trai, con gái lớn tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ (Anh văn), đã lập gia đình và có một con trai 5 tuổi, con gái thứ hai tốt nghiệp Đại học Kinh tế, làm việc ở Ngân hàng Vietbank và lấy chồng cũng là người Bmt (bạn học cùng lớp ở trung học) và làm việc cùng ngành. Con gái thứ ba tốt nghiệp Kiến trúc sư và con trai út tốt nghiệp Y khoa ngành xét nghiệm.


Ngọc Trang, Tuyết Mai, Bích Toàn, H'Will, Thúy Liễu

Cô dâu chú rể rạng rỡ cùng mẹ và các bạn của mẹ: Phụng, Quang Tâm

2. Bạn Quách Đình Chiến

Sau đó là bạn Quách Đình Chiến 12B như các bạn đã biết qua thiệp báo tin của Quang Tâm, Chiến có “5 con với một bà”: 3 trai, 2 gái. Con gái đầu tốt nghiệp ngành Dược, con trai lớn tốt nghiệp Lâm nghiệp, đã lập gia đình, có một con gái; nay là con trai thứ hai tốt nghiệp Hàng hải, con trai thứ ba tốt nghiệp Kế toán Kiểm toán, và con gái út đang còn đi học.   

Khác với các bạn ở phố, đám cưới thường phải tổ chức ở nhà hàng, Chiến có nhà nằm trong vườn café nên bạn làm đám cưới cho con tại nhà, các bạn sẽ nhìn thấy vườn tiêu và vườn café rất đẹp của bạn trong hình. 



Vườn cà phê nhà Chiến

Cô dâu chú rể đẹp đôi đi chào hai họ cùng với bố mẹ chồng

Trong đám cưới này gặp lại rất nhiều bạn cũ như Bùi Đăng Sơn, Hoàng Trọng Kỳ, Đỗ Văn Dư

và Trịnh Xuân Nghĩa, Đỗ Văn Dũng, Dương Lợi, Lê Văn Chàm

Lần này Nam Đà cũng tháp tùng Mai và Quang Tâm lên BMT ăn đám cưới, và trở thành "nhân vật quan trọng" đó nha Dung, trong hình là Quế Lan, Nam Đà, Hàn Thị Ngọc Dung, Thúy Hằng
Đứng: Lê Văn Tuấn (Tuấn râu), Cung Trọng Dũng, Quang Tâm, người ngồi là bà xã của Cung Trọng Dũng


3. Bạn Trần Thị Sang (12A3) 

Sau cùng là bạn Trần Thị Sang (12A3) làm đám cưới cho con gái đầu lòng, Sang có 4 cô con gái: cháu đầu tốt nghiệp Đại học Kế toán  đang làm việc ở ngân hàng, lấy chồng cùng ngành, sui gia của Sang cũng là dân TH BMT, học trên bọn mình mấy năm, cháu thứ hai tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ (Anh), cháu thứ ba tốt nghiệp Đại học Công nghệ Sinh học, và cháu út sắp đi du học ở Mỹ (Santa Monica College, CA).



Niềm vui được vợ chồng Sang thể hiện trên nét mặt

Cũng là dịp để gặp gỡ nhau và tán đủ thứ chuyện: Kim Liên, Ngọc Thư, Lâm Thị Đức (em cô Lâm Thu Thủy), Tuyết Mai, bạn của Sang và Vũ Thị Phụng

Tuyết Mai và cháu Ngọc (con gái út của Sang)


Chung niềm vui cùng các bạn khiến cho Tuyết Mai hào hứng lên xuống Bmt- Saigon liên tục mà không thấy mỏi mệt, nhưng tới bây giờ khi viết những dòng chữ này thì người vẫn còn ê ẩm vì xe bị xóc khi chạy trên những đoạn đường xấu đấy các bạn ạ. Các bạn có thể xem thêm nhiều ảnh khác mà Tuyết Mai sẽ gửi để Trần Dung cho vào album nhé.

Viết ngày cuối năm 2011
Tuyết Mai

4 comments:

  1. Cho phép Hùng sửa 2 chi tiết Mai nhầm:
    1/ Họ của Hàn thị Ngọc Dung (không có g như Hùng viết)
    2/ Họ của Dư là Đỗ văn Dư (không phải là Lê văn Dư)
    Thân mến
    ĐTH

    ReplyDelete
  2. Dung đã điều chỉnh như Hùng đề nghị.
    Cám ơn Hùng nhiều.
    Dung

    ReplyDelete
  3. Còn một sai sót nữa bây giờ Hùng nhìn kỹ mới thấy: đề nghị Dung sửa họ của bạn Đỗ văn Dũng (trong hình là người ngồi bên cạnh Trịnh Xuân Nghĩa)thay vì Võ văn Dũng. Bạn này ngày xưa học 10B3,11B3,12B đó Dung à.
    Thân mến
    Đỗ Thế Hùng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dung đã điều chỉnh lại tên của bạn Đỗ Văn Dũng và cũng nhận ra Dũng. Một lần nữa, cám ơn Hùng nhắc tên các bạn.
      Dung

      Delete