Saturday, January 21, 2012

Tâm Sự Cuối Năm

Kính thưa quí Thầy Cô,
Hai họ nội ngoại thân mến,

Trước thềm năm mới, minhtrung xin kính chúc quí Thầy Cô cùng tất cả các bạn và gia quyến, bên nội cũng như bên ngoại, một năm con Rồng, THÂN AN TÂM LẠC, KIẾT TƯỜNG NHƯ Ý...

minhtrung xin gởi đến quí Thầy Cô và các bạn một nhánh hoa đào Nhật nho nhỏ gọi là cho có chút màu mè trong vài ngày Tết nhé.

Hoa anh đào - Descanso Garden

Sau đây minhtrung xin phép được tâm sự với các bạn đôi điều.

Các bạn thân mến,

Hôm nay là ngày 21 tháng 1 dương lịch, vì ở nhà minhtrung không tổ chức ăn Tết nên chẳng biết là mồng mấy Tết nữa, đoán mò là 29 tết.

Mấy ngày gần đây diễn đàn của mình thật rộn ràng với những lời chúc mừng năm mới đến với nhau, không kể là chọc phá nhau, tâm sự với nhau qua những lời văn, những câu thơ chuyên nghiệp cũng như tài tử, chia sẻ sở thích của mình qua những bức họa tuyệt đẹp, những hình ảnh, tiếng hát tuyệt vời của "cái Oanh", đủ mọi sắc thái, thật là sáng tạo! Cũng nhờ kỹ thuật điện toán, internet, email, etc... không kể ở châu Âu, châu Á hay châu Mỹ, mà chúng mình đã đến được gần nhau, đã bắt được liên lạc với nhau và cùng hâm nóng lại tình bạn học như hồi còn ở mái trường THBMT của hơn 38 năm về trước. Minhtrung cảm thấy rằng, hình như bây giờ mình đã có tuổi, nên không còn e ấp, rụt rè như trước mà còn tự nhiên và thoải mái hơn xưa, tự nhiên nói, thoải mái mà chọc phá lẫn nhau, thật là cởi mở, không biết minhtrung nghĩ có đúng không?

Có như thế minhtrung mới thấy biết ơn Thầy Khánh nhiều thật nhiều, Thầy đã hết mực khuyến khích tụi mình thành lập nhóm THBMT74 để có phương tiện liên lạc với nhau như những tháng gần đây. Biết ơn "trang chủ" (từ của Thế Hùng) Dung "tượng đá", với sự đa tài của bạn, Dung đã bỏ công và thời giờ, sắp xếp, giới thiệu bài vở cho blog của nhóm mình càng ngày càng tuyệt vời và hấp dẫn. Biết ơn sự đóng góp của quí Thầy Cô, sự đóng góp sở trường và sở đoản của các bạn đã làm cho blog của nhóm mình càng ngày càng phong phú và vui nhộn hơn. Đã thiệt (chữ của TCHoà)! ;-)

Minhtrung xin giở nón cúi chào khâm phục tài năng và sự chia sẻ của tất cả các bạn. Hi vọng chúng mình sẽ cùng nhau cố gắng đóng góp, gìn giữ trang nhà của mình luôn tươi đẹp, hài hòa, và lúc nào cũng rộn rã tiếng cười ấm áp, gởi sự quan hoài đến với nhau trong tình thân hữu.

Không biết minhtrung nói có đúng không? Các bạn đồng ý chứ?

Thân mến,
minhtrung :-)

No comments:

Post a Comment